Home / Các Loại Gạo Ngon / Những điều cần lưu ý khi mua gạo ST25

Những điều cần lưu ý khi mua gạo ST25

Chỉ trong một thời gian ngắn mà gạo ST25 đã thu hút khá nhiều lượt tìm kiếm( Khoảng 2.310 kết quả (0,31 giây) Vậy quý khách hàng khi mua gạo ST25 cần quan tâm điều gì? Đây là những điều cần chú ý khi mua gạo ST25 – Gạo thượng hạng – Gạo ngon nhất thế giới hiện nay. Cùng tham khảo nhé! 

“Gạo ST – Niềm tự hào của hạt gạo mang thương hiệu Việt Nam”.  

Gạo ST25 loại gạo ngon thượng hạng mà từ lâu nay chúng ta vẫn thường sử dụng làm nguyên liệu cho những bữa cơm ngon tại gia đình, tại các quán ăn, nhà hàng cao cấp, sang trọng. Nay đã được công nhận là gạo ngon nhất thế giới. Đây là phần thưởng xứng đáng cho các nhà nghiên cứu, người sản xuất và là niềm tự hào lớn đối với ngành gạo tại Việt Nam.

Những điều cần lưu ý khi mua gạo ST25
Những điều cần lưu ý khi mua gạo ST25

Gạo ST là sản phẩm vừa được vinh danh Gạo ngon nhất thế giới năm 2019. Có được danh hiệu cao quý đó, kỹ sư Hồ Quang Cua phải mất gần 20 năm nghiên cứu, sản xuất, cung cấp sản phẩm cũng như thuyết phục người tiêu dùng trong và ngoài nước. 

QUẢNG CÁO >>> THIẾT KẾ CỬA HÀNG MỸ PHẨM TẠI TPHCM

Vậy mua gạo ST25 người dân cần lưu ý những gì?

Vì đang là một sản phẩm rất thu hút người tiêu dùng nên sẽ không tránh khỏi việc gian lận trong mua bán. Chính vì thế khi mua sản phẩm mọi người cẩn thận và tìm hiểu kỹ lưỡng sản phẩm của mình.

Ưu điểm gạo ngon nhất thế giới

Những điều cần lưu ý khi mua gạo ST25
Những điều cần lưu ý khi mua gạo ST25

Ưu điểm của dòng gạo ST24, ST25 là hạt dài, trắng trong, cơm dẻo và có hương thơm lá dứa. Theo các doanh nghiệp xuất khẩu gạo, giải thưởng lần này tiếp tục quảng bá và khẳng định với bạn bè thế giới về chất lượng của dòng sản phẩm nói trên.

Nguồn gốc gạo ST25:

Gạo ST25 – Gạo được giống gạo do kỹ sư Hồ Quang Cua nghiên cứu sản xuất tại tỉnh Sóc Trăng, gạo đã đạt được các giải thưởng vô cùng danh giá góp phần xây dựng thương hiệu gạo Việt Nam 2017 và được hàng ngàn người tiêu dùng đã sử dụng đánh giá rất cao và chất lượng cũng như độ ngon của gạo.

Qui cách nấu cơm từ gạo ST25 thơm ngon, giữ vị tinh tế:

  • Nấu ít nước (chỉ để nước ngập mặt gạo khoảng 1cm, xấp xỉ từ đầu ngón tay trỏ đến hai phần ba móng tay)
  • Không cần xới cơm trong khi nấu.

QUẢNG CÁO >>> CÁCH TRANG TRÍ CỬA HÀNG MỸ PHẨM NHỎ ĐẸP

Những điều cần chú ý khi mua gạo ST25

  • Am hiểu về gạo: hình dáng, kích thước, màu sắc, đặc tính,…
  • Nắm thông tin đầy đủ và chính xác về giống gạo cũng như nguồn gốc phân phối
  • Cập nhật giá thị trường
  • Lựa chọn đơn vị cung cấp uy tín, chuyên nghiệp là yếu tố hàng đầu mà mọi người cần quan tâm

Tại vì sao phải cẩn thận khi mua gạo ST25? Đơn giản là vì khi một sản phẩm hay một dịch vụ nào đó trở nên “HOT” thì những thành phần xấu sẽ xuất hiện. Lợi dụng sự hiếu kỳ của người tiêu dùng để mà thu lợi nhuận về cho mình. Có thể bạn sẽ phải mua nhằm gạo kém chất lượng hoặc mua không đúng mặt hàng mình cần hoặc cũng có thể mua được hàng chất lượng nhưng với giá thành “đắt đỏ”.

Những điều cần lưu ý khi mua gạo ST25
Những điều cần lưu ý khi mua gạo ST25

Vậy nên nếu muốn mua gạo ST25 uy tín, chất lượng đạt chuẩn thì hãy tìm đến một đơn vị uy tín. Tốt nhất đến tận nơi để được tận mắt xem sản phẩm của mình dựa trên những đặc điểm trên. Và nếu mua online thì nên lựa chọn cửa hàng, doanh nghiệp, website chuyên bán hàng online đáng tin cậy, có hỗ trợ chế độ đổi trả khi kiểm tra sản phẩm không đúng.

Gạo Ngon Tận Nhà đại lý gạo hoặc động xuyên suốt các ngày trong tuần từ thứ 2 đến thứ 7, chủ nhật làm việc nữa ngày. Là đơn vị chuyên bỏ sỉ gạo đặc sản cho xí nghiệp, quán ăn, cửa hàng, tiệm tạp hóa, công ty,… Với ưu đãi hấp dẫn và chiết khấu tốt cho những đơn hàng có số lượng lớn. Bạn cần được cung cấp gạo ST25? Bạn muốn biết giá bán chính xác nhất gạo ST25 tại cửa hàng của chúng tôi? Liên hệ trực tiếp vựa gạo tại  92 Thống Nhất, phường 10, Gò Vấp Hoặc gọi ngay Hotline: 0896.678.707(Zalo) hoặc truy cập website: https://gaongontannha.com/  để cập nhật thêm những thông tin mới nhất về các loại gạo đặc sản nhé!

About gaongontannha

Có phải bạn đang tìm

Cung cấp gạo từ thiện tại cây ATM gạo quận Tân Phú

Cung cấp gạo đóng từ thiện cho “ATM GẠO” tại Tân Phú mùa dịch

Làm gì để giúp đỡ nhau vượt khó khăn trong mùa dịch 2020. Nếu chỉ …

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.